(TBMK) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng luôn cạnh tranh quyết liệt, Công ty Xăng dầu Khu vực III đã khẳng định được vị thế và niềm tin tuyệt đối của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

Vừa mới đây, người tiêu dùng rất chú ý tới thông tin một khách hàng Hà Nội đã gửi bức thư cảm ơn tới Petrolimex Hải Phòng. Cụ thể câu chuyện, khách hàng này đã liên hệ với công ty qua website để yêu cầu được trợ giúp chuyển đổi “Bản thể hiện của hóa đơn điện tử” thành “Hóa đơn chuyển đổi từ hóa đơn điện tử” sau khi mua hàng tại cửa hàng xăng dầu (CHXD) Dương Kinh của công ty.

Công ty Xăng dầu Khu vực III

Đối với nhiều doanh nghiệp, các liên hệ qua website đôi khi bị “trôi” đến cả tuần, thậm chí cả tháng mới có hồi âm. Hơn nữa, công việc của các CHXD luôn bận rộn 24/24h nên dành thời gian giải quyết các vấn đề phát sinh không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Nhưng theo phản ánh của khách hàng này, chỉ sau đó một lúc, chị Trần Bích Hường – cửa hàng trưởng CHXD Dương Kinh đã lập tức chủ động liên lạc với khách hàng. Từ thời điểm đó, chị Hường gọi điện, nhắn tin và trợ giúp khách hàng rất nhiều để hoàn thiện được hồ sơ thanh toán, góp phần quan trọng giúp khách hàng hoàn thiện nhiệm vụ.

CHXD Dương Kinh là một trong 56 CHXD và điểm bán lẻ của Petrolimex Hải Phòng. Nhờ sự chỉ đạo kịp thời sát sao của lãnh đạo Petrolimex Hải Phòng, việc áp dụng “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD” của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam cùng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm thì trong năm 2017, CHXD Dương Kinh đã đạt 106 % so với kế hoạch năm; 6 tháng đầu năm 2018 đạt 125 % so với cùng kỳ năm 2017.

Ông Trần Minh Đức – Giám đốc công ty cho biết, giữa bối cảnh cạnh tranh với gần chục đầu mối nhập khẩu xăng dầu, uy tín và sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố then chốt để công ty phát triển. Song song với đó, công ty còn thực hiện hàng loạt giải pháp mang tính chiến lược. Trong đó, về mạng lưới bán lẻ xăng dầu, công ty tiếp tục nâng cấp, nâng cao năng lực kinh doanh, phong cách phục vụ khách hàng tại các đơn vị, các cửa hàng có nhiều chuyển biến tích cực và ngày càng hoàn thiện. Nhờ vậy, công ty đã góp phần làm ổn định thị trường, giữ vững khách hàng, đảm bảo đủ nguồn và không ngừng nâng cao sản lượng đặc biệt là sản lượng bán lẻ, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của Tập đoàn giao. Trong đó, năm 2018, tổng lượng xuất bán qua các kênh đạt hơn 276 nghìn m3. Riêng 5 tháng đầu năm 2019, chỉ tiêu này đã đạt hơn 106 nghìn m3.

Những con số đó đã khẳng định con đường bền vững mà Petrolimex Hải Phòng đang đi. Trên chặng đường ấy, sự hài lòng, tin cậy của khách hàng là giá trị cốt lõi, quan trọng đối với sự phát triển và thành công của Xăng dầu khu vực III.