(TBMK) - Sáng ngày 24/08, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng - chủ đề “Cùng BAC A BANK trên hành trình chăm sóc sức khoẻ” với sự quan tâm tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết khu vực Hà Nội. Tại Hội nghị, các khách hàng đã nhận được rất nhiều thông tin bổ ích về các liệu pháp phòng, tránh ung thư từ chuyên gia hàng đầu Bệnh viện Bumrungrad (Thái Lan) và những tư vấn thiết thực về giải pháp tài chính từ đại diện BAC A BANK, Daiichi phù hợp với mục tiêu chủ động tương lai của mọi khách hàng.

Đại diện BAC A BANK và Dai-ichi trao quà cho khách hàng Ký hợp đồng bảo hiểm tại sự kiện

Hội nghị Khách hàng – chủ đề “Cùng Bac A BANK trên hành trình chăm sóc sức khoẻ” tổ chức trong bối cảnh tỷ lệ mắc ung thư ở Việt Nam cao và tỷ lệ tử vong khá lớn. Ở các nước tiên tiến, ung thư có thể được khống chế bằng nhiều phương pháp và hiệu quả sẽ cao hơn nếu được điều trị tại các bệnh viện uy tín trên thế giới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy chi phí điều trị ung thư luôn là gánh nặng tài chính đối với bất kỳ ai. Vì vậy, các gia đình rất cần chuẩn bị giải pháp tài chính dự phòng – nhất là trong các trường hợp ốm đau, bệnh tật – để có thể hoàn toàn yên tâm cho những dự định tương lai.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Vũ Thanh Thuỷ – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ BAC A BANK điểm lại chặng đường 25 năm hình thành và phát triển của BAC A BANK với những thành tựu nổi bật song hành cùng sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng thân thiết. “Vận hành theo mô hình ngân hàng đa năng, hiện đại, BAC A BANK đã và đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ khách hàng với hàng loạt các sản phẩm tài chính – ngân hàng tiêu biểu về tiết kiệm, tín dụng, tài khoản, thẻ, ngân hàng điện tử… Đặc biệt, nhằm mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng qua cam kết lợi ích dài lâu, từ năm 2017 BAC A BANK và Dai-i-chi đã đồng hành hợp tác để cung cấp hình thức bảo hiểm ưu việt, tích hợp nhiều quyền lợi vượt trội dành riêng cho khách hàng của BAC A BANK. Quý khách có thể tối ưu hoá các giải pháp tài chính phù hợp để luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng trong mọi tình huống” – bà Thuỷ nhấn mạnh.

Xử trí bệnh tật không chỉ cần can thiệp y khoa mà còn phải có nguồn tài chính dồi dào, khi đó yếu tố “bảo vệ” của các gói bảo hiểm mới thực sự phát huy tác dụng. Là sản phẩm được bổ sung nhiều tính năng khác biệt, An tâm Hưng thịnh toàn diện do Dai-ichi phân phối qua BAC A BANK mang đầy đủ ý nghĩa như tên gọi: tạo ra sự an tâm trọn đời cho khách hàng, mang đến lợi ích sâu rộng cả về khía cạnh tài chính cả về khía cạnh bảo vệ. “Sản phẩm mũi nhọn này của Dai-ichi hiện bảo vệ cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo, trong đó có bệnh ung thư, đặc biệt có hiệu lực khi người bệnh chẩn đoán ở giai đoạn khởi phát của bệnh. Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ là giải pháp giúp khách hàng chi trả chi phí rất lớn để chữa trị và/hoặc đảm bảo tài chính cho các thành viên khác trong gia đình” – Ông Ngô Trọng Đức, diễn giả đại diện cho Dai-ichi giải thích.

Sau khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin hữu ích trên, hơn 30 khách hàng đã ký hợp đồng bảo hiểm ngay tại Hội nghị, trong đó có nhiều hợp đồng giá trị lớn. Là một trong những khách hàng rất quan tâm đến sự kiện, chị Lê Thị Thanh Hương (khách hàng của Chi nhánh Hà Nội) chia sẻ về quyết định tham gia sản phẩm An tâm Hưng thịnh toàn diện để bảo vệ cho cả gia đình đến từ sự tin tưởng khi hai thương hiệu lớn BAC A BANK và Daiichi cùng song hành, cụ thể hơn là sự kết hợp toàn diện giữa các sản phẩm chất lượng cao của Dai-ichi Việt Nam với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của BAC A BANK.

Hội nghị Khách hàng – chủ đề “Cùng BAC A BANK trên hành trình chăm sóc sức khoẻ” cũng dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng chốt hợp đồng ngay tại sự kiện như vali du lịch cao cấp, vàng SJC, iPhone XS Max… Đồng thời, chương trình Bốc thăm trúng thưởng với các vouchers trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp của Bệnh viện Bumrungrad đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, góp phần tạo không khí vui vẻ, phấn khởi cho tất cả khách mời.