(MK - ASEAN) - Trong các ngày vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng, các Điện lực thuộc PC Đà Nẵng liên tiếp nhận được thông tin từ khách hàng phản ánh bị đòi nợ tiền điện (mặc dù đã thanh toán thành công) từ các số điện thoại: 0996.527904, 0996.087415, 0996.172199, 0584.657539…

Theo lãnh đạo PC Đà Nẵng cho biết, vào ngày 06.5.2021 hai khách hàng là Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo thương mại D.T và Công ty Cổ phần dịch vụ và sản xuất nước uống T.T.Đ phản ánh đến Điện lực Cẩm Lệ việc có nhận được cuộc gọi đòi nợ tiền điện từ số điện thoại 0996.527904 và 0996.087415.

Đặc biệt, các đối tượng thực hiện cuộc gọi còn đe dọa nếu không nộp tiền điện sẽ thực hiện cắt điện. Tuy nhiên, khi biết các khách hàng đã thanh toán tiền điện thì đối tượng ngay lập tức cúp máy, khi Điện lực thực hiện cuộc gọi đến để xác minh thông tin thì các số điện thoại này lại không liên hệ được.

Một số số điện thoại giả mạo điện lực gọi đòi tiền điện

Trước đó, các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng cũng ghi nhận các trường hợp giả mạo điện lực với nội dung tương tự từ các số điện thoại 0996.172199, 0584.657539…

Qua sự việc, PC Đà Nẵng kính đề nghị quý khách hàng hết sức cảnh giác với các cuộc gọi từ số lạ, chỉ tiếp nhận thông tin từ các kênh chính thống của Điện lực như email, SMS, Zalo, Tổng đài CSKH 19001909; không thanh toán tiền điện cho người lạ hoặc yêu cầu chuyển vào các tài khoản cá nhân.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có chuyển biến phức tạp, PC Đà Nẵng khuyến nghị khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán tiền điện hiện đại, không dùng tiền mặt như thanh toán tự động qua ngân hàng, thanh toán qua app của ngân hàng hay qua các ví điện tử như momo, vnpay, viettelpay… Trường hợp có bất kỳ yêu cầu về dịch vụ điện chỉ cần gọi đến số hotline 19001909, phục vụ 24/7 hoặc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại địa chỉ https://cskh.cpc.vn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *