Điện lực TP. Hồ Chí Minh: Đảm bảo cung cấp điện ổn định trong thời gian cách ly phòng dịch

Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa có thông báo sẽ đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân nhưng một số dịch vụ sẽ tạm ngưng trong 15 ngày tới. Theo đó, những dịch vụ sẽ tạm ngưng kể từ ngày 1/4 gồm: cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, thu tiền điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác. Bên cạnh đó, việc khắc phục, xử lý sự cố về điện vẫn thực hiện bình thường.

Theo EVN HCMC, việc tạm ngừng các dịch vụ kinh doanh điện nhằm tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid – 19. Đồng thời, trong 15 ngày tới các công ty điện lực đảm bảo duy trì lực lượng ca trực vận hành và xử lý sự cố nhằm cung cấp điện ổn định và liên tục phục vụ cho đời sống và sinh hoạt của người dân.

Các công ty điện lực trên địa bàn thành phố vẫn duy trì lực lượng ca trực vận hành, đảm bảo cung cấp điện ổn định. Bên cạnh đó, đối với các yêu cầu khác về điện, EVN HCMC thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép.

Khi xảy ra sự cố về điện, người dân có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ:

Tổng đài CSKH 1900.545454

Website CSKH của EVN HCMC https://cskh.evnhcmc.vn

Email cskh@hcmpc.com.vn

Ứng dụng EVNHCMC CSKH

Page EVNHCMC trên Zalo

Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *