(TBMK) – Theo bà Trần Phương Thảo, Giám đốc LienVietPostbank Đông Anh, nét văn hóa của Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt – Gắn trách nhiệm xã hội với kinh doanh, Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt nói chung và LienVietPostbank Đông Anh nói riêng luôn tâm niệm phải có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.


Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) được thành lập ngày 28/03/2008. Sau sự kiện Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam góp vốn, LienVietPostBank trở thành ngân hàng thương mại có mạng lưới điểm giao dịch lớn nhất Việt Nam, có cơ hội khai thác trên 10.000 điểm giao dịch là các bưu cục và điểm bưu điện văn hóa xã tại toàn bộ 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

LPB Đông Anh tri ân khách hàng

Trải qua 10 năm hoạt động, bằng sự nỗ lực không ngừng, LienVietPostBank đã đạt được những kết quả kinh doanh khả quan và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xếp hạng trong nhóm I đối với những ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm 30/06/2018, với vốn điều lệ 7.500 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 175.833 tỷ đồng, dư nợ cho vay 113.207 tỷ đồng, huy động vốn đạt 146.316 tỷ đồng, LienVietPostBank trở thành một trong những Ngân hàng thương mại hàng đầu hoạt động lành mạnh, an toàn, hiệu quả với mô hình Ngân hàng Thương mại cổ phần cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng.

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt – Phòng Giao dịch Đông Anh (LienVietPostbank Đông Anh) thành lập và bắt đầu khai trương ngày 19/06/2017 tại Số 54-56, Cao Lỗ, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội

Trải qua hơn 1 năm họat động, LienVietPostbank Đông Anh đã đạt được nhiều thành tích tốt: Với số lượng nhân sự 40 người, Đơn vị đã có lãi ngay từ năm đầu thành lập, luôn hoàn thành tốt các kế hoạch kinh doanh Tổng Giám Đốc giao. Đó là thành quả rất đáng trân trọng, khi LienVietPostbank Đông Anh mới vào một địa bàn đã và đang chịu tải sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều “ông lớn” ngân hàng từng có bề dày nhiều thập kỷ tại Đông Anh…

thời báo mêkong
LPB Đông Anh ấn tượng với kết quả năm đầu hoạt động

Khi LBP Đông Anh tròn 1 năm hoạt động, bà Trần Phương Thảo, Giám đốc LienVietPostbank Đông Anh, cho rằng, LPB Đông Anh đã không ngừng nỗ lực quảng bá hình ảnh cũng như cố gắng mang đến các sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất của Ngân hàng đến với người dân Đông Anh. Tới đây, LPB Đông Anh tiếp tục đoàn kết – đồng lòng để tạo những dấu ấn khác biệt, những thành công mới mẻ trên chặng đường “Mới – Lớn – Vững Mạnh – Vươn Xa”.

Trên thực tế, LienVietPostbank Đông Anh luôn chú trọng đẩy mạnh bán lẻ, đưa sản phẩm dịch vụ đến từng người dân qua các sản phẩm cho vay nông nghiệp nông thôn, cho vay thông qua hội phụ nữ, mua nhà, xây sửa nhà…. LienVietPostbank Đông Anh không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, với tôn chỉ “Liên kết phát triển” LienVietPostbank Đông Anh luôn coi khách hàng là bạn hàng. Chất lựong dịch vụ, lợi ích khách hàng luôn được chú trọng.

Theo bà Trần Phương Thảo, nét văn hóa của Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt – Gắn trách nhiệm xã hội với kinh doanh, Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt nói chung và LienVietPostbank Đông Anh nói riêng luôn tâm niệm phải có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

Ở Đông Anh, nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của UBND Huyện và các cấp ngành, LienVietPostbank Đông Anh thường xuyên được phối hợp tổ chức các chương trình từ thiện, chia sẻ yêu thương…, như phối hợp Huyện đoàn tổ chức chương trình trao tặng 50 máy tính đến các điểm văn hóa xã, phổ cập máy tính, giúp các đơn vị tại địa bàn xã có thêm công cụ làm việc; Tổ chức lễ dâng hương nhân ngày thương bình liệt lỹ 27/07 và tặng quà cho các thương binh, gia đình có công; chương trình từ thiện “ Chia sẻ yêu thương tại Trung tâm bảo trợ xã hội I”; tài trợ xây nhà tình nghĩa cho người nghèo tại Liên Hà…

Đình Mạnh