Nam Long: Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 Do Forbes Việt Nam bình chọn

(TBMK) - Danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, do Forbes Việt Nam vừa công bố, trong đó, tính riêng lĩnh vực bất động sản (BĐS) đạt hơn 645 triệu USD, với sự đóng góp của 4 thương hiệu dẫn đầu ngành là Vinhomes, Vincom Retail, Novaland và Nam Long.

Danh sách được xếp theo từng ngành, so nới năm 2018. Theo đó, sau khi phân theo lĩnh vực, các thương hiệu giá trị nhất theo từng ngành sẽ được lựa chọn từ trên xuống dưới và mở rộng số lượng lên 50 thương hiệu, nhằm phù hợp với sự phát triển của các doanh nghiệp (DN) và nền kinh tế. Việc lựa chọn các thương hiệu đại diện giá trị nhất theo từng ngành giúp danh sách phong phú hơn về số lượng, đa dạng hơn về lĩnh vực, phản ánh đúng các đặc thù của từng ngành.

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Xuất hiện trong danh sách Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019 – Nam Long đóng vai trò là một trong 04 thương hiệu dẫn đầu ngành BĐS. Được biết đến là nhà phát triển khu đô thị (KĐT) – Nam Long luôn có vị thế tiên phong dẫn đầu với những bước đi đổi mới trong mô hình kinh doanh phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở thuộc nhiều phân khúc thị trường. Cấu trúc nguồn vốn của Nam Long cũng được đánh rất bền vững và chủ động trước mọi biến động thị trường.

Được biết – Với hơn 650ha quỹ đất sạch hiện có – Nam Long hiện đang đứng trong nhóm 5 Cty có quỹ đất lớn nhất ở trên sàn chứng khoán và xếp hạng thứ 2 về quỹ đất dành cho phát triển BĐS nhà ở. Đầu năm 2019, thương hiệu Nam Long cũng được xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2018 theo bản báo cáo của Brand Finance Brand Finance đã công bố.

Để hiện thực hóa tầm nhìn 2020: Trở thành Top 3 nhà phát triển KĐT hàng đầu Việt Nam – Năm 2019 Nam Long tăng tốc, tập trung phát triển các KĐT quy mô lớn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng hiện đại và đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm gia tăng giá trị cho các khách hàng và cổ đông. Với quyết tâm cao và các giải pháp sáng tạo – Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, tổng tài sản của Nam Long đạt 10.303,7 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt hơn 935 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đạt hơn 327 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 265,8 tỷ đồng (tăng 24% so với cùng kỳ năm 2018). Kế hoạch trong quý III và quý VI/2019 của DN: Nam Long dự kiến mở bán Khu đô thị Akari City (Bình Tân), giai đoạn 1 Waterpoint (Long An), giai đoạn 2 Mizuki Park và bàn giao dự án nhà phố, biệt thự thuộc dòng Valora, dự án căn hộ Flora Mizuki (thuộc Khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn – Bình Chánh) và dự án căn hộ Flora Novia (Thủ Đức).

Như phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), Forbes Việt Nam tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của DN – Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Việc thu thập số liệu của các DN dựa trên báo cáo tài chính của các Cty.
Thu nhập thương hiệu mang lại cho DN được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập DN và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực.
- Advertisement -

Tin Xem Nhiều

Tin Nóng