(MK-ASEAN) – Những năm qua, Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; đồng thời làm tốt các công tác xã hội, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, tạo được niềm tin lớn cho khách hàng.

Nhiều năm trở lại đây, người dân tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Long An đã nhận được nhiều tiện ích từ ngành điện. Từ đó, đời sống thường nhật cũng như công việc sản xuất kinh doanh đã có nhiều cải biến tích cực, góp phần không nhỏ cho sự phát triển của Long An trong thời gian qua.

Giám đốc Điện lực Cần Đước – ông Nguyễn Viết Lĩnh cho biết: Ngay từ đầu năm, đơn vị đã chủ động phối hợp với các hội, đoàn thể, tổ chức các buổi tập huấn, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Đồng thời, bố trí lực lượng ứng trực để xử lý nhanh nhất các sự cố về điện, tránh gián đoạn nguồn cung điện, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt của người dân.

“Đội ngũ nhân viên ngành điện ngày càng chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Việc giải quyết các sự cố về điện được nhân viên ngành điện thực hiện nhanh chóng, tạo được niềm tin cho khách hàng” – ông Nguyễn Thành Trung – người dân tại huyện Cần Đước chia sẻ.

Hay như tại Điện lực Đức Hòa, thời gian qua, đơn vị đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dịch vụ khách hàng, điển hình là dịch vụ thu tiền điện qua ngân hàng, lịch cắt điện cũng được hạn chế và ra thông báo trước để khách hàng có sự chuẩn bị. Dịch vụ thu tiền điện được triển khai qua các ngân hàng cũng rất hợp lý, thuận tiện cho khách hàng trong công việc thường nhật.

Song song với việc chú trọng hoạt động kinh doanh, năm 2020, PC Long An đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện như: Thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê”; vệ sinh công nghiệp lưới điện miễn phí cho khách hàng; sửa chữa, thay mới đèn led cho hộ nghèo, trường học; tặng quà tri ân cho hộ nghèo và đối tác… với tổng kinh phí 1,5 tỷ đồng.

Trong đó, Điện lực Cần Đước đã tổ chức thay thế các thiết bị điện hư hỏng tại Trường THPT Rạch Kiến và Trường THCS Phước Đông.

Đặc biệt, triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”, Điện lực Cần Đước đã lắp đặt hệ thống điện, đưa ánh sáng nguồn điện tới từng thôn, xóm. Thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn sinh hoạt của 10 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện, đồng thời tặng 20 phần quà tri ân khách hàng dùng điện sinh hoạt thuộc diện khó khăn, neo đơn trên địa bàn…

1 BÌNH LUẬN

  1. Xin hỏi pc long an,theo quy định chúng ta thuộc nhóm công việc đọc hại k làm quá 40h/tuần,vậy tại sao chúng tôi ở Đức hòa lại làm ít nhât 48h/tuần,nếu trực đêm ngày thú 7 và trực ngày của chủ nhật lại k cho nghỉ bù,nếu nói đó là đặc thù z xin các a cho chúng tôi k trục t7 cn,ma để các a trong văn phong trục vào dịp đó,thứ2 tại saolaij ép chúng tôi làm ngòi giờ để nghiệm thu kèo bọng của các a trong khi nhân viên cài đặc,nhân viên kinh doanh,nhân viên kỷ thuật,nhân viên giám sát lại đến khi hết giờ,trong khi bên thi công đã xong từ 11h trưa,thứ 3 tại sao bán điện mà PGĐ kinh doanh lsij đồi CÒ 1pha 2 trịu,3pha 10 trịu mới duyệt hồ sờ,hay là có chia phần,a e làm mệt xin nghỉ thì mặt lớn mặt nhỏ z chứ bsrrem xin nghỉ do nhậu xỉn với đội trưởng thì ok là kiểu quan hệ gì vậy ạ,chỉ cần lo “a ăn nhậu,hay nhâu với a là ok a”mấy a kêu kiểm tra lưới thi lại bùa biên bản k cho đi ép làm khi có chuyện a đá trá banh,tôi ở đơn vị Đức hòa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *