(TBMK) – Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản Vissan.

Đại hội có sự tham dự của: Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó Giám đốc Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam chi nhánh TP.HCM, ông Nguyễn Minh Hùng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn, bà Lý Thị Phương Lâm – Đại diện Công ty Cổ phần nông nghiệp quốc tế ANCO, ông Choi Seok Jung – Đại diện Công ty CJ, đại diện Công ty Kiểm toán Deloitte, ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch HĐQT Công ty Vissan – Phó TGĐ Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV Satra, ông Nguyễn Ngọc An – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vissan, cùng các thành viên Ban Kiểm soát, Ban điều hành, cán bộ quản lý công ty Vissan và toàn thể các cổ đông.

Tại đại hội, ông Nguyễn Ngọc An – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Vissa đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018 và kế hoạch năm 2019. Ông cho biết, mặc dù năm 2018 kết thúc với nhiều khó khăn nhưng nhìn chung vẫn là 1 năm thắng lợi của nền kinh tế Việt Nam. Tốc độ tăng tổng sản phẩm quốc nội GDP đạt 7,08%, đây là mức tăng cao nhất kể từ năm 2011 đến nay, chỉ số giá tiêu dùng CPI tăng 3,54% so với bình quân năm 2017. Mặc dù có nhiều thương hiệu mới ra đời trong ngành thực phẩm, từ sản phẩm đến hệ thồng phân phối, nhưng Vissan vẫn là thương hiệu chưa bao giờ bị quên lãng đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội cũng như thách thức với Vissan. Cụ thể trong năm 2018, để đổi mới quy trình cung ứng sản phẩm cũng như theo kịp thị hiếu người tiêu dùng, công ty đã nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt 13 sản phẩm mới với hương vị thơm ngon đặc trưng, trong đó có sự xuất hiện của Hạt nêm Chuẩn vị thịt bổ sung Kẽm và Vitamin D3, là sản phẩm của ngành hàng mới Gia vị, đồng thời để giúp người tiêu dùng thuận tiện và tiết kiệm thời gian mua sắm, công ty cũng đã triển khai dịch vụ đặt hàng trên ứng dụng NOW.VN, áp dụng phương thức thanh toán bằng MOMO.

Được thành lập từ năm 1970, cho đến ngày hôm nay, Vissan hiện là 1 trong những thương hiệu vững mạnh với toàn bộ nhà máy, thương hiệu và thị trường từ nhà sáng lập, cùng với tên gọi Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản và logo 3 Bông Mai. Vissan đã duy trì sứ mệnh sản xuất và ổn định thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu tối thiểu của người dân. Là công ty luôn giữ uy tín hàng đầu trong sản xuất, quản lý chất lượng, đồng thời không ngừng nâng cao chuỗi giá trị từ nông nghiệp chăn nuôi. Năm 2018 vừa qua, Vissan đã tăng cường triển khai nhiều hoạt động đổi mới và phát triển công ty với việc hoạch định thương hiệu VIS- SAN, 3 Bông mai, Mai vàng nhằm hướng đến phân khúc nhận diện riêng cho từng nhóm khách hàng, từ đó củng cố và nâng cấp thiết kế bao bì các sản phẩm chế biến. Đặc biệt, vào tháng 1/2019, công ty đã chính thức ra mắt cửa hàng thực phẩm cao cấp VISSAN PREMIUM tại địa chỉ 251 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TpHCM cùng với sản phẩm thịt heo thảo mộc không kháng sinh.

Với những mục tiêu tăng trưởng đã đề ra trong Đại hội, năm 2019 Vissan sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mới thông qua các nhận diện mới trên bao bì thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến, nâng cấp hệ nhận diện cho chuỗi cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vissan, phát triển và mở rộng mô hình cửa hàng Vissan Premium, triển khai phương thức kinh doanh mới trên tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về dinh dưỡng và giá trị gia tăng của sản phẩm.

Ngô Mai