(TBMK) - Vừa qua, tại Trung tâm CTM Palace (131, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội), Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia đã tổ chức chương trình Viet- Nam Startup 4.0 - Khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam, thu hút 1.500 doanh nghiệp trên cả nước. Thương hiệu Wakaru hân hạnh là nhà tài trợ sự kiện lớn nhất toàn quốc dành cho cộng đồng doanh nghiệp này.

Nước uống từ trường Wakaru tại sự kiện Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia – VietNam Startup 4.0

Nước uống năng lượng từ trường Wakaru (Magnetic Water) là sản phẩm mới nổi trên thị trường nội địa, do Công ty CP Link Asean sản xuất và phân phối. Đây là sản phẩm ưu việt, đã qua kiểm nghiệm tính an toàn, tính hiệu quả bởi nhiều đề tài nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài nước.

Theo ông Nguyễn Thanh Nghiêm – Tổng Giám đốc Công ty CP Link Asean, Wakaru trước tiên là nước sạch, nước tinh khiết, chiết xuất từ nguồn nước khoáng Tiền Hải (Thái Bình).

Wakaru là nước đã trải qua tiến trình xử lý của sóng từ trường nam châm Niodinium cường độ 4600gs. Nước đi qua từ trường mạnh làm các phân tử nước (H2O) phân tách ra thành các Ion dạng H+ và OH-, làm kiềm hóa thay đổi độ pH của nước.

Theo đó, Wakaru là loại nước uống tốt, rất phù hợp làm nước uống hàng ngày nhằm cải thiện sức khỏe. Trong Wakaru bao gồm nhiều cụm phân tử nhỏ, sức thẩm thấu nhanh, mạnh, đặc biệt có lợi cho sức khỏe con người. Cũng bởi trong thành phần chính nước có độ kiềm hóa cao (từ PH 8.5 đến 9.5), Wakaru có tính năng trung hòa các dư lượng axit trong cơ thể.

Hơn nữa, tỷ trọng lớn hydro-gien trong Wakaru sẽ tăng cường trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống và hỗ trợ điều trị hữu hiệu các bệnh tim mạch, gan mật, ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, loãng xương, các bệnh về tiêu hóa.. Đáng chú ý nhất, người đang đau dạ dày uống nước Wakaru phản ứng rất nhanh, chỉ khoảng nửa tiếng sau giảm hẳn cơn đau…

Tổng Giám đốc Link Asean Nguyễn Thanh Nghiêm cho biết: Hiện Công ty đang mở rộng thị trường tiêu thụ Nước khoáng từ trường Wakaru, trước mắt tập trung vào kênh các bệnh viện (như Huyết học, Việt Xô, 103…), các nhà thuốc, các trung tâm thể dục thể thao và hầu như đang lan tỏa mạnh tới các đại lý trên toàn quốc.